TỰ SỰ 1 NĂM “THÔI NÔI” VKBIA!

  Tin hiệp hội
1 năm là một khoảng thời gian không dài, nhưng lại mang nhiều ý nghĩa rất quan trọng trong việc đánh dấu mốc son trưởng thành hơn của tập thể Hiệp hội Doanh nhân & Đầu tư Việt Nam – Hàn Quốc (VKBIA). Hôm nay, VKBIA chúng tôi vô cùng phấn khởi và tự hào về chặng đường xây dựng và phát triển vừa qua, một chặng đường đầy chông gai, thách thức và khó khăn.
Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục theo đuổi những sứ mệnh và phương hướng, tầm nhìn đã xác định, đoàn kết và tăng cường hợp tác cả bên trong lẫn bên ngoài; cùng với sự kiên tâm và bền chặt để vượt qua khó khăn; tôi tin rằng VKBIA nhất định sẽ tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới.
Ngày hôm nay, VKBIA chúng tôi muốn chia sẻ niềm vui cùng quý vị với niềm tri ân sâu sắc nhất với mọi sự nỗ lực và cố gắng của toàn thể anh chị em, bạn bè đã đồng hành cùng với VKBIA trong quá trình kết nối, hợp tác giao thương, phát triển quan hệ tốt đẹp giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Xin chân thành cảm ơn các cơ quan tổ chức Việt Nam – Hàn Quốc đã luôn hỗ trợ, đồng hành và hợp tác.
Nhân dịp 1 năm thành lập, tôi xin gửi lời chúc mừng và chúc sức khỏe đến quý vị cùng toàn thể anh chị em và bạn bè…
Chúc VKBIA luôn tràn đầy khí thế, vượt qua khó khăn, phát triển ổn định, vững bước thành công và bền vững!!!
THÁNG 9 – ❤#VKBIA❤

SHARE THIS