Hiệp hội Doanh nhân và Đầu tư Việt Nam – Hàn Quốc đi khảo sát thực tế nhằm kết nối thương mại

(LĐ online) – Ngày 28/12, đoàn công tác của Hiệp hội Doanh nhân và Đầu tư Việt Nam – Hàn Quốc (VKBIA) phối hợp Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Lâm Đồng đã có chuyến đi thực tế, khảo sát, nhằm xúc tiến hoạt động thương mại tại một số doanh nghiệp trên địa bàn.

Đoàn công tác của Hiệp hội Doanh nhân và Đầu tư Việt Nam – Hàn Quốc đi thực tế tại Công ty Cổ phần dược Lâm Đồng

Theo đó, trong đợt này, đoàn công tác của Hiệp hội Doanh nhân và Đầu tư Việt Nam – Hàn Quốc đã đi thực tế tại một số đơn vị như Công ty Cổ phần dược Lâm Đồng, Công ty TNHH Sản xuất – Thương mại nông sản Phong Thúy và Công ty TNHH Hoàng Anh Macca.

Đi khảo sát thực tế tại Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại nông sản Phong Thúy.
Đi khảo sát thực tế tại Công ty TNHH Sản xuất – Thương mại nông sản Phong Thúy

Tại các đơn vị đến thăm và làm việc, các đơn vị doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng đã trao đổi các thông tin, giới thiệu về tình hình sản xuất, quy mô cũng như sản lượng của đơn vị. Đồng thời, bày tỏ mong muốn các bên mở ra cơ hội hợp tác phát triển thương mại.

Trải nghiệm dùng thử mắc ca của Công ty TNHH Hoàng Anh Macca.
Trải nghiệm dùng thử mắc ca của Công ty TNHH Hoàng Anh Macca

Bên cạnh đó, các đơn vị cũng trao đổi thông tin về nhu cầu hợp tác phát triển du lịch, nông nghiệp… giữa cơ quan, doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng với các doanh nghiệp Hàn Quốc; khảo sát thực tế để nắm bắt thông tin và xác định nhu cầu kết nối.

Nguồn: baolamdong.vn

SHARE THIS

Tags: , ,